O-Blue cùng bạn phát triển nhận diện thương hiệu
O-Blue cùng bạn phát triển nhận diện thương hiệu

TẠI SAO NƯỚC ĐÓNG CHAI THƯƠNG HIỆU RIÊNG LÀ GIẢI PHÁP TIẾP THỊ HIỆU QUẢ

Nước uống đóng chai nhãn hiệu riêng là rẻ nhất 

Kết hợp các chai nước nhãn hiệu riêng trong kế hoạch tiếp thị của bạn là một trong những cách hiệu quả nhất và có giá cả phải chăng để quảng cáo thương hiệu của bạn. 

Khi bạn xem xét chi phí của một đoạn quảng cáo trên TV hoặc đài phát thanh dài 30 giây, việc đặt logo của bạn trên chai nước uống là cực kỳ tiết kiệm và hiệu quả. Trung bình một người mất tới 8 phút để uống hết một chai nước. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có “thời gian gặp mặt” đáng kể, điều này vô giá khi nói đến việc xây dựng thương hiệu.

Thật thú vị, các sản phẩm khuyến mại thường tạo ấn tượng tốt và ghi nhớ của khách hàng. Trong một nghiên cứu xem xét lịch quảng cáo, dữ liệu cho thấy:

  • 77% số người được hỏi nhớ lại tên của doanh nghiệp trên lịch quảng cáo của họ
  • 78% cho biết họ có kế hoạch kinh doanh với công ty đó một lần nữa
  • 76% cho biết họ đã xem lịch đó hơn 10 lần một ngày
  • 41% số người được hỏi cho biết họ đã giới thiệu tên của công ty đó cho người khác

Nước đóng chai có thương hiệu cung cấp cho doanh nghiệp một cách đơn giản và hiệu quả để truyền tải thông điệp của bạn tới mọi người. Từ hoạt động tài trợ cho đến triển lãm thương mại, khai trương cho đến các sự kiện đặc biệt, việc phát chai nước giúp doanh nghiệp của bạn luôn được khách hàng tiềm năng chú ý đến. Mọi người đều thích nước tinh khiết — và thậm chí còn hơn thế nữa khi nó miễn phí.

Làm thế nào để quảng cáo thương hiệu với nước đóng chai nhãn hiệu riêng? 

Nước uống  nhãn hiệu riêng đang ngày càng phổ biến như một giải pháp quảng cáo đơn giản giúp tên tuổi của doanh nghiệp xuất hiện trước khách hàng. Khi xu hướng này tăng lên, điều quan trọng là các doanh nghiệp phải tận dụng nó đúng cách. 

Bước đầu tiên là xác định mục tiêu mà bạn hy vọng đạt được với những chai nước có thương hiệu. 

Bạn đang muốn thương hiệu của bạn xuất hiện trước cộng đồng nhiều hơn? 

Bạn đang cố gắng nâng cao nhận thức về thương hiệu tổng thể? 

Bạn đang quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ mới? 

Khi mục tiêu cuối cùng của bạn được xác định, khả năng tiếp thị là vô tận.

Nhãn hiệu riêng: Giải pháp hợp lý để tiếp thị bền vững

Một trong những lợi ích lớn nhất của nước đóng chai có thương hiệu là nó tạo ra một hình thức quảng cáo di động hiệu quả về chi phí. Không giống như các phương pháp quảng cáo truyền thống, chẳng hạn như nhắm mục tiêu quảng cáo trực tuyến, báo in, đài phát thanh hoặc TV, không có chi phí liên tục. Cái chai thực sự làm việc cho bạn. Nước đóng chai có thương hiệu là một chiến thuật tiếp thị linh hoạt cho tất cả các ngành và hiệu quả cho cả các tập đoàn lớn và doanh nghiệp nhỏ. Chai nước  nhãn hiệu riêng cũng có thể được sử dụng để quảng cáo chéo.

Nhiều người hơn bao giờ hết mang theo một chai nước suối bên mình mọi lúc mọi nơi. Theo một báo cáo gần đây của công ty nghiên cứu và tư vấn Beverage Marketing Corporation, nước tinh khiết đóng chai đã trở thành loại  đồ uống lành mạnh lớn nhất trên thế giới. Xu hướng này dự kiến ​​sẽ tăng trong những năm tới. 

Cá nhân hóa chai nước thương hiệu riêng của bạn 

Một lợi ích khác của nước đóng chai có thương hiệu là việc cá nhân hóa hoàn toàn đối với sản phẩm cuối cùng. Quảng cáo thường được lọc qua vô số kênh trước khi nó xuất hiện. Nhưng với chai nước có thể tùy chỉnh, bạn có thể cá nhân hóa mọi thứ từ hình dạng của chai, phông chữ, đồ họa và thiết kế nhãn tổng thể. Chủ doanh nghiệp không chỉ có thể tạo ra giao diện mà còn kiểm soát tính cách của thương hiệu, sự nhận diện thương hiệu đối với khách hàng mục tiêu.

Với tem nhãn riêng này, bạn có thể quyết định đưa vào nhiều hay ít thông tin. Bạn có thể tạo nhãn với mọi thứ từ logo, trang web và địa chỉ gửi thư, số điện thoại, email và khẩu hiệu của mình. 

Bạn cũng có thể kiểm soát cách phân phối nước đóng chai có thương hiệu . Cho dù nó là một chai nước phát miễn phí kèm trong túi quà tại một sự kiện quảng cáo hay tại một lễ hội, các tùy chọn là tùy bạn.

Trong một thế giới mà sự phân biệt sản phẩm này với sản phẩm khác ngày càng trở nên khó khăn thì điều quan trọng là bạn phải để thương hiệu của mình xuất hiện  trước mắt khách hàng theo một cách liên tục và ấn tượng. Chai nước nhãn hiệu riêng hoàn toàn có thể giúp bạn làm được điều đó theo một cách khác biệt.

Ở Công ty CP Hà Nội – Hưng Yên, bạn có rất nhiều sự lựa chọn kiểu dáng chai cho doanh nghiệp mình.

Nước tinh khiết nhãn riêng biệt 

Mở rộng thương hiệu với nước uống chai nhãn hiệu riêng

Một cách để tận dụng ý tưởng này là tham gia vào các hoạt động từ thiện và các sự kiện cộng đồng địa phương, chẳng hạn như tiệc nướng ngoài trời, tiệc khối và hội chợ đường phố. Trở thành nhà tài trợ và phát nước suối nhãn hiệu riêng cho người tham gia sẽ mang lại cho mọi người cảm giác tốt khi biết đến thương hiệu của bạn — đặc biệt nếu họ đang khát! Nó có thể tạo ra một kết nối lâu dài dẫn đến tiếp thị truyền miệng tự nhiên. Nó không chỉ là quảng cáo, cho phép sự tham gia của nhóm và một cách sáng tạo để nói lời cảm ơn tới khách hàng của bạn. 

Ngoài ra, chọn chai có thiết kế thân thiện với môi trường là một lợi ích khác. Nó cung cấp một cách để tạo ra tác động xã hội tích cực đồng thời củng cố lòng trung thành của khách hàng. Với mối lo ngại ngày càng tăng về việc sử dụng một số loại nhựa, việc có một chai thân thiện với môi trường là một động thái tốt cho môi trường và khách hàng của bạn.